@FordAntiTrust

Itsdagram App แบบไม่เป็นทางการของ Instagram บน Windows phone เปลี่ยนชื่อเป็น Instance แล้ว!

Instance เป็นชื่อใหม่ของ Itsdagram ที่เป็น App แบบไม่เป็นทางการของ Instagram บน Windows phone พัฒนาโดย Daniel Gary

เหตุที่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อจาก Itsdagram มาเป็น Instance เนื่องจากทาง Microsoft ส่งข้อมูลขอความร่วมมือในการเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่ออื่นเพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดจากการใช้ชื่อไปสอดคล้องกับชื่อ Instagram ที่มีอยู่เดิม ซึ่งคาดว่า Microsoft คงกลัวว่า Itsdagram จะมีปัญหาในภายหลัง เลยต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลมเสียก่อน ทางผู้พัฒนาจึงตั้งโหวตชื่อใหม่ (อ้างอิงจากข่าว Vote Now: Here are the 5 choices for the new Itsdagram name!)โดยสุดท้ายได้ชื่อว่า Instance เป็นข้อสรุป (อ้างอิงจากข่าว You have spoken: Itsdagram will be renamed to Instance)

โดยล่าสุดที่หน้าโหลด App เดิมของ Itsdagram ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Instance เรียบร้อยแล้ว (อ้างอิงจากข่าว Instance, formerly known as Itsdagram, is now live in the Windows Phone Store)

แน่นอนว่าเปลี่ยนชื่ออย่างเดียวคงเฉยๆ แต่อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมควมสามารถใหม่และแก้ไขข้อผิดพลาดด้วย

สำหรับหน้าตาของตัว App ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ้างในหน้า Home ของตัว App ส่วนหน้าอื่นๆ ยังไม่เปลี่ยนแปลงจนเห็นได้ชัดเท่าไหร่นัก

  

 

สำหรับคนที่พลาดยังไม่ได้ลองสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่าง หรือคนที่ต้องการ update สามารถเข้าไป update ได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ App ใหม่ เพราะ AppId ตัวเดิมครับ ^0^/

Buy Instance (฿60)

Instance (Free with ads)

ในด้านคุณสมบัติอื่นๆ ทั้งหมด อ่านได้จากรีวิวเก่าที่ แนะนำ Instance (ชื่อเดิม Itsdagram) App เล่น Instagram บน Windows phone ที่ดีที่สุด (ณ ตอนนี้)

Exit mobile version