@FordAntiTrust

ก่อนวันสุดท้ายกับ Power Mall Electronica Showcase 2013 ยังมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ก่อนจะสิ้นสุดงาน Power Mall Electronica Showcase 2013 ที่จะถึงในวันที่ 7 ก.ค. 56 นี้ ผมเลยไปเดินงานอีกรอบ แล้วนำภาพในงานบางส่วนมาฝาก ยังมีของหลายๆ อย่างในงานที่ลดราคารอหลายๆ ท่านที่ยังไม่แน่ใจว่าของหมดแล้วหรือยังมาให้ชมกันสักหน่อย

ข้อมูลการจัดงานนี้ ชื่องานคือ Power Mall Electronica Showcase นั้นมีตั้งแต่ 26 มิถุนายน – 7 กรกฏาคม 2556 ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์, สยาม พารากอน ครับ เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็สะดวกดี

งานนี้ส่วนหลักๆ จะเป็นขายสินค้าพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไอทีเกือบทุกอย่างครับ มีโปรโมชั่นบัตรเครดิต และส่วนลดจากบัตรเครดิตเป็นจุดที่ทำให้ตัวงานนั้นน่าสนใจมากขึ้น ใครมีบัตรเครดิตอยู่ และกำลังสนใจตัวสินค้าแนวๆ นี้ ลองแวะไปดูกันได้

ราคาพิเศษของฝั่งสินค้า Apple

 

มือถือค่ายต่างๆ ราคาไม่ต่างจากด้านนอกมากนัก แต่ถ้ามาใช้โปรบัตรเครดิตก็แนะนำครับ

 

เดินๆ มาเจอ notebook ของ Dell ครับ ตัว XPS ตัวนี้น่าสนใจ 1.56kg ราคาเริ่มต้น 16,590 เป็น Core i3 เผื่อใครกำลังหา notebook ให้ลูกๆ ไปใช้งานก็น่าสนใจดี เช่นกัน แถมเบาด้วย

เดี่ยวนี้คงไม่ค่อยมีใครใช้แผ่นกันสักเท่าไหร่แล้วมั้ง แต่ราคาก็น่าสนใจดี

เครื่องเล่น DVD รองรับ DivX ด้วย

เครื่องเล่น Blu-ray ทั้ง Samsung และ LG ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,990 บาททั้งสองยี่ห้อ

ในงานนี้ส่วนใหญ่ผมเดินดู LCD/LED TV เป็นหลักเลยครับ เพราะใช้พื้นที่งานเยอะมากที่จัดแสดง ใครสนใจซื้อ LCD/LED TV ช่วงนี้ผมแนะนำเลย ผมถ่ายมาเฉพะส่วนที่ลอราคากันสักหน่อยมีทั้ง LG, Samsung, Panasonic และ Sony (ยี่ห้ออื่นก็มีนะ แต่ว่าราคาผมเฉยๆ แนะนำให้ไปดูในงานกันต่อเอง)

ในส่วนของบูทเครื่องเสียงที่บูทเดิมรอบที่แล้ว Soundbar ยังอยู่นะครับ ราคาลด 50% เลย แต่ส่วนของตัวที่มาลดเพิ่มอย่างเครื่องเสียง DENON ก็มีนำมาลด 50% เช่นกันครับ

 

สำหรับแม่บ้าน เครื่องครัวต่างๆ ก็มีเพียบครับ คุณพ่อบ้านน่าจะกระเป๋าฉีกเช่นกัน

สุดท้ายก่อนกลับ ก็เลยไปลองของใหม่อย่าง Sony VAIO Pro 11 สักหน่อย… (มีขายนะครับ)

แล้วก็เดินมาบูท Trumove H ลองเล่น True  Beyond สักหน่อยก่อนกลับ ;)

พาเดินงานก็จบกันเพียงเท่านี้ครับ หวังว่าจะได้กลับมาบ้านกันสัก 2-3 อย่างนะครับ ;P

Exit mobile version