DTAC จะยื้อไปไหนครับ!?!?

จาก entry เก่า ลาก่อน dtac !!! ซึ่งคือ วันที่ 16 มกราคม 2554 วันนั้นก็ไปแจ้งย้าย แน่นอน ขั้นตอนใช้เวลาพอสมควรครับ ตามขั้นตอนคือ 1-3 วันไม่นับวันหยุด และคิวเอกสารต่างๆ ทำให้ตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 5 วันโดยประมาณ (ตีไป 1 อาทิตย์)

ต่อมาในวันที่ 21 มกราคม 2554 ผมได้รับ sms แจ้งผลการย้ายค่ายว่าผม มียอดค่าใช้บริการค้างชำระ!!!!

IMG_0273

คือวันที่ผมทำเรื่องย้ายผมเพิ่งชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไป ไม่น่าค้างได้ เพราะไม่เคยพลาด โอเค ผมตรวจสอบ online เดี่ยวนั้นทั้ง *121# และผ่านเว็บไซต์ พบว่ามียอมค้างค่าชำระอยู่ 0.30 บาท!!!! เฮ่ย! ปรกติผมไม่เคยทำรายการผิดแน่นอน โอเค งั้นไม่มีปัญหา ถือว่าผมพลาดไม่ตรวจสอบให้ดี แต่ก็นะ ผมตัดผ่านบัตรไม่น่าตัดพลาดนะครับ –*-“

ผมทำการชำระเพิ่มไปอีก 100 บาท เอาให้ชัวช์ไปเลย ทำเป็นยอดชำระล่วงหน้าไป ชำระเสร็จแล้วก็โทรแจ้ง AIS ว่าผมตรวจสอบและชำระเงินครบแน่นอน แล้วทำเรื่องใหม่ให้ผมอีกรอบนึง ทาง AIS ทำเรื่องในอีกรอบ ผมรอ sms ตอบกลับ

ในวันที่ 27 มกราคม 2554 ผมได้รับ sms แจ้งผลอีกครั้ง

IMG_0281

ผมได้รับผลการแจ้งย้ายแบบเดิม!!!! คราวนี้ผม งง  เพราะผมไม่ค้างค่าโทรศัพท์แน่นอน แล้วทำไมยังมีปัญหานี้อีก!!!

ผมไม่รอช้าโทรเข้า CC ของ DTAC ทันที พร้อมสอบถามว่าทำไมยังแจ้งกลับไปแบบนั้นอีก ก็ได้แต่รับเรื่องไว้และตรวจสอบ แต่ยังดีที่ทาง CC ติดต่อกลับมา ไม่ต้องโทรตาม ว่าสุดท้ายแล้วผมไม่มียอดค้างชำระ ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วแจ้งตอบกลับไปกับทาง AIS เค้าแบบนี้ได้ยังไง แน่นอนว่า CC เค้าก็คงไม่รู้เรื่องหรอก ก็ได้แต่เงียบ (ไปสาวเรื่องกันเองนะครับ) แต่ด้วยว่าไม่อยากต่อว่าน้องๆ CC เพราะเค้าคงไม่รู้เรื่องอะไรด้วย เพราะเค้าก็ทำงานหนังหน้าไฟ เลยหยุดแค่นี้พอ แล้วรีบโทรแจ้ง CC ของ AIS ให้ทำเรื่องย้ายต่อไปทันที งานนี้ก็รอกันอีกรอบว่าจะเป็นยังไง

งานนี้ถ้าจะด่าต้องด่าคนดูแลและจัดการระบบบิลลิ่ง DTAC ที่ดันมาห่วย พร้อมๆ กับสัญญาณห่วยไปพร้อมๆ กัน คือผมทราบข่าวว่ากำลังอัพเกรดระบบ ซึ่งผมมองว่า ผมเสียงานเสียการเพราะเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งมันไม่ใช่คำตอบของปัญหาที่ดูมีความรับผิดชอบเท่าไหร่นะครับ ไม่รู้จะพูดยังไง อึ้งไปพักนึง เพราะส่วนตัวแล้ว ไม่เคยค้างชำระเลย ค่าโทรครึ่งหมื่น ผมก็จ่ายมาแล้ว EDGE รั่วเสียเงินเป็นพัน ผมก็ยอมจ่าย เพราะถือว่าผมทำพลาดเอง ค่าโทรศัพท์ผมก็จ่าย 1,300 – 1,500 ทุกเดือน เฮ้อออ

DTAC ครับ จะจากลากันแล้ว คุณยังทำผิดพลาดกันจนวันสุดท้ายอีกนะ ผมว่างานนี้ DTAC คงเกินเยียวยาจริงๆ แฮะ –_-“

6 thoughts on “DTAC จะยื้อไปไหนครับ!?!?”

  1. ตอนเลิกใช้ผมก็โดนเหมือนกัน ระบบมันช้ามากๆ รอบสุดท้ายเลยไม่ไปจ่ายแล้วเซ็ง

  2. ได้รับ sms confirm แบบเดิมครั้งที่สอง ผมว่า program bug ครับ ;D

Comments are closed.