จาก Linkin Park: Road to Revolution นึกว่าเป็นคนเดียว

พอดีว่าไปอ่านเจอ จะเซ็นเซอร์ หาพระแสงดาบอะไร? [Censorship in music DVD w/ Eng Sum.] พอดี คือปรกติแล้ว Linkin Park นี่จะซื้อแผ่นแท้อยู่เป็นปรกติอยู่แล้ว และรวมถึงวงที่ชอบ ๆ หลาย ๆ วงด้วย แต่พอดีเจอ Linkin Park: Road to Revolution เมื่อวันก่อน แล้วซื้อมาเลย เพราะโดยร่วม ok มีทั้ง CD Live Audio กับ DVD Live Concert มาในชุดเดียวกับพร้อม booklet สวยงาม แต่พอฟังไปมันขัดใจ –_-‘ เนื่องจากพอเราฟังเพลง Given Up [Live] ใน Track 4 ตรงท่อน "Tell me what the fuck is wrong with me" มันกลายเป็น "Tell me what the ___ is wrong with me" ตอนแรกนึกว่าในแผ่น DVD มันเสียงหาย เลยลองฟังใน CD แทน อ้าวว เฮ้ยยย หายด้วย –_-‘ เวรกรรมจริง ๆ ของคนไทย พอไปดู ๆ ที่ตัวเพ็คแก็ตแล้วมันไม่ใช่ Explicit Version นี่หว่า –_-‘ เอาเวรกรรม ตูซื้อผิด … เซง เสียอารมณ์ไปพอสมควรเลย โดน censor เข้าไปถึงกับเซง …

 IMAG0652

เฮ้อ …. ทำใจยอมรับ และตั้งหน้าตั้งตาฟังกันต่อไป …. แต่ว่ามันมีแลกคืนไหม จะเอาเงินคืนน่ะ ไปโหลด Explicit Version ใน Amazon.com เอาก็ได้ฟร่ะ ….

[update 8-12-2008]

image

ต่อไป Linkin Park นี่ ก่อนซื้อมองหาสัญลักษณ์ด้านบนนี้ก่อนซื้อนะครับ ;P เพราะคาดว่าคงเจออีกในอนาคตเพราะอัลบั้ม Minutes To Midnight นี่มันแรงของจริง จนต้องมีสัญลักษณ์นี้ ซึ่งต่อไปคงมีอีกแน่นอน T_T ซึ่งในไทยตอนนี้ที่มีขายคือ Clean Version ไม่ใช่ Explicit Version อยากได้ต้องโหลดเอาจาก Amazon เอาหล่ะครับ

3 thoughts on “จาก Linkin Park: Road to Revolution นึกว่าเป็นคนเดียว”

  1. แล้ว Viva La Vida นี่ละครับจะมีสถานีไหนก็เปิดหรือป่าว ถ้าเปิดแล้วจะดูดเสียงหายไปทั้งท่อนมั้ยนี่

Comments are closed.