ได้มาแล้ว iPod nano 4thG (8GB)

เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมาไปงาน Commart ตอนแรกกะไปเดินดูของเฉย ๆ เรื่อย ๆ แต่ว่าไปสะดุด iPod nano ตัวใหม่ คือโดยส่วนตัวแล้วเห็นมาตั้งนานแล้วหล่ะครับ พอดีว่าพี่ @kangg เค้าเอามาให้ดูตอนเข้าไทยใหม่ ๆ เลย (ตั้งแต่ในไทยยังไม่เปิดตัว) แต่ว่าตอนนั้นเงินไม่ค่อยมี บัตรเครดิตก็ไม่มี จะให้ทำไง เลยข่มใจไว้ก่อน

มารอบนี้เลยไปเดินดูแต่ว่ากิเลสมันแตก เลยซื้อมาเลย งานเข้าครับท่าน T_T แต่ด้วยความที่เราก็ไม่อยากจ่ายเงินก้อน ประกอบกับเอาแต้มสะสมด้วย เลยผ่อน 0% ไปซะ 8 เดือนเลย เอาสบาย ๆ ง่าย ๆ กับ KTC เค้าแล้วกัน จริง ๆ จะซื้อสดก็ได้อ่ะ แต่ว่าคิด ๆ ไปแล้ว เราผ่อน 0% ซะ แล้วเอาแต้มสะสม แถมไม่ต้องจ่ายลงไปหนัก ๆ ครั้งเดียวก็ถือว่าคุ้มนะ เอาเงินไปทำอย่างอื่นได้

แล้วอีกอย่างคือในงานเนี่ย Microsoft ก็มี promotion ผ่อน Software ของเค้าแบบ 0% เหมือนกัน ใครอยากซื้อของแท้ แต่อยากจ่ายสบาย ๆ  ไม่ต้องลงเงินก้อนใหญ่ ๆ ก็ลองดูครับ

แต่คงมีคนตั้งคำถามว่า “ก็ไหนบอกว่าจะไม่ซื้อ iPod แล้วนิ” อืมมม ก็คิดแบบนั้นอยู่ตอนจะซื้อนะ แต่ว่าเพราะมันใช้งานภาษาไทยได้แล้ว เรื่องอื่น ๆ ก็ไม่น่ามีปัญหาแล้วหล่ะ ส่วน iriver E100 นี่คาดว่าส่งต่อให้แฟนใช้แทนครับงานนี้ ;P

P1080937

5 thoughts on “ได้มาแล้ว iPod nano 4thG (8GB)”

  1. สวยมากครับ เห็นของจริงแล้วก็น่าสนเหมือนกัน
    ยิ่งมีผ่อนด้วย 0%

    โอ้ว
    ดีใจด้วยนะครับพี่ฟอร์ด

  2. inatmon – ไม่ค่อยชอบ iPod Touch เท่าไหร่นะ มันใหญ่เกินไปสำหรับผมน่ะ

    Framekung – ขอบคุณครับ ;)

Comments are closed.