ระวัง !!! FlashDrive ของท่านอาจะไหม้ได้้ T_T

วันนี้ยืมเอา USB Flash Memory เพื่อนมาว่าจะก็อปงานต่างๆ จากเครื่องเพื่อนอีกคน แต่ ซวย !!! เสียบ USB Port หน้าเครื่องปั้บดัง พรึ้บ !!! กลิ่นตุๆ ที่ไม่ได้รับเชิญมาปุ๊บ สรุปว่ามัน …….. T_T

มันคือะไร …….. มันเป็นไปได้ยังไง สรุปคือ ………. สิ่งทำให้มันดัง พรึ้บ !!! มันคืออาการของการสปาร์คของไฟที่ลัดวงจร และกลิ่นตุๆ มันก็คือกลิ่นไหม้ แต่อะไรไหม้หล่ะ ?

ระหว่าง M/B หรือ USB Flash Memory ใจไม่ดี ซะแล้ว ………….

เปิดฝาออกมาดู ตัว M/B ซึ่งคือ Controller ไม่มีปัญหาใช้งานได้ เฮ้อ …. โล่ง …… งั้น ??!!##$@#

…………….. USB Flash Memory เพื่อนตรู กลับสวรรค์ไปแล้วครับ พังไปแล้ว งาน + เงิน ตรูไปซะแล้ว ในนั้นที่จะก็อปมาหายหมด ต้องหาทางก็อปกันใหม่ …… แม่เจ้าเซ็งจริงๆ ส่งแคลมได้ไหมเนี่ย …… ภาวนากันอยู่ T_T $!#@$!#@$!

เหตุที่มันไหม้ เพราะ ไอ้ร้านเวรมันประกอบเครื่องมาไม่ดี ดันต่อ USB Port ด้านหน้าเครื่องสลับสายสัญญาณกันระหว่างวรจรไฟ กับวงจรสัญญาณ เวรกรรมจริงๆ ซวยเลย ซื้อใหม่เพื่อน แน่ๆ เลย

ทำให้เราจำไว้ขึ้นใจเลยว่า “ตรูจะเสียบ USB Flash Memory ด้านหลังเครื่องช่องของ M/B แทนการใช้ USB Port หน้าเครื่อง เพราะตรูเข็ดแล้ว ประกอบเครื่องห่วยแล้วซวยถึง USB Flash Memory ซื้อของมาราคาไม่ใช่ถูกๆ นะเครื่องน่ะ ประกอบกันดีๆ หน่อย แต่ทำให้ USB Flash Memory ของตรูพังอีก ของมันไม่ใช่ถูกๆ เหมือนกันนะเฟ้ย …. !!”

1 thought on “ระวัง !!! FlashDrive ของท่านอาจะไหม้ได้้ T_T”

  1. Flashdrive Verico ทุกยี่ห้อเลย ลือว่าเก็บเร็ว อ่านเร็ว – – ก็จริงอย่างที่มันพูด ใช้ไปนานๆเข้า ไหม้
    อัดข้อมูลเยอะๆนานๆ ไหม้ 2 ตัวแล้ว เคลมได้ แต่ต้องใช้ใบเสร็จ เสียเวลาไหมสาจจจ -*- ใบเสร็จหายไปแล้ว

Comments are closed.