รางวัลชีวิต

วันหยุดยาวครั้งแรกหลังจากเริ่มทำงานจริง ๆ จัง ๆ ชีวิตหลังจากเรียนจบ 1 เดือนเต็ม ๆ ที่ตะลุยงานแนว DBA มา โดยรวมหนุกหนานดี  ทำงานกับคน มากกว่าทำงานกับคอมพิวเตอร์และข้อมูล เพราะถ้าไม่สื่อสารดี ๆ งานที่วางแผนมาอาจล่มได้ง่าย ๆ และอีกอย่างคือใช้อีเมลกันสนุกสนานไปเลย เดือนเดียวใน Index ที่รับแต่ของบริษัทมีอีเมลเกือบ ๆ 1,000 ฉบับได้แล้วเนี่ย ส่งกันสนุกสนานเลย

วันนี้กลับมาที่บ้าน สิ่งแรกคือตรงไปโรงหนังดูหนัง Harry Potter ภาค 5 ซะหน่อย ว่าจะดู ๆ หลายรอบแล้ว อยู่กรุงเทพฯ ก็ไม่มีเวลาไปดู อีกอย่างดูคนเดียวมันเหวง ๆ ตัวเอง แต่จนแล้วจนรอดก็ดูคนเดียวอยู่ดีหลังจากกลับมาที่บ้าน T_T เศร้า ……

ก่อนไปดูหนังก็ไปซื้อหูฟังคู่ใหม่สักหน่อย ตอนแรกดู ๆ Philips SHE 9501 also for iPod แต่ดันไม่มี เลยเดินออกมาดูแถว ๆ ที่ขายมือถือเห็น Sony MDR EX71SL ราคามัน 500 บาท ยืนดูสักพัก ดูจากการเพ็คเก็จแล้วไม่น่าใช่ของปลอม เลยไม่รอช้าจ่ายเงินทันที ไม่ต่อราคาเลย แต่ก่อนจ่ายก็ลองฟังเสียงและดูของที่มันให้มาข้างในก็ปกติมีให้ครบทุกอย่าง ก็ได้หูฟังมาคู่สมใจ (แต่กลับมาบ้านดูราคาในเน็ตส่วนใหญ่ตอนนี้ราคามันอยู่ที่ 350 – 450 สำหรับในกรุงเทพฯ แต่ต้องระวังของปลอมด้วย คือปลอมในที่นี้เพ็คเก็จมันจะไม่เนี้ยบเท่าไหร่ และไม่มีพวกลูกยางขนาดอื่น ๆ, ถุงผ้าเก็บหูฟัง และตัวพลาสติกเห็บหูฟังด้วย)

เข้า B2S ก็ไปซื้อหนังสือพวกปรัชญาชีวิต แนว ๆ บริหารธุรกิจมาเล่มนึงแล้วก็ DVD หนังลดราคาอีก 3 เรื่องก็ Pirates of The Caribbean ภาดแรก, Spiderman ภาค 1 และ 2 แล้วก็เดือนไปซื้อสุริโยไท แบบ DVD 5 ชั่วโมงอีก 500 กว่า ๆ ที่แมงป่อง จริง ๆ เรื่องนี้มีอยู่แล้ว แต่น้องเพื่อนเอาไป ดันทำหาย ไม่รู้ไปทำหายท่าไหน ของก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เซงจิต ซื้อใหม่ก็ได้วะ เดี่ยวค่อยทวงตังมันที่หลัง

พอได้ของหมดก็เข้าโรงหนังดูหนังไป ระหว่างดูรำคาญไอ้ข้าง ๆ ด้านซ้าย มันจริง ๆ แม่งจะคุยโทรศัพท์อะไรนักหนา พยายามข่ม ๆ ใจไว้นะ แต่คนด้านขวามันจ้องหลายรอบ มันคงรู้ตัวแหละมันเลยหยุดคุย เออ ดีจริง ๆ แม่งถ้าไม่หยุดนี่คงมีมวยแถมในโรงแน่ ๆ

ดูหนังจบเดินไปซื้อหนังสืออีกทีที่ Book Variety ได้มาอีก 3 เล่ม สรุปอ่านหมดไหมเนี่ย -_-‘ น่าจะหมดแหละ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแนว ๆ การใช้ชีวิตในการทำงานเสียมากกว่า ก็ ok แหละสำหรับวันนี้ หมดไปพอสมควร

แต่ที่แน่ ๆ ดูจูมงต่อดีกว่าตอนนี้ดูถึงตอนที่ 42 แล้ว หนังอะไรมันจะยาวบ้าเลือดขนาดนั้น คือมันมี 81 ตอน ตอนละ 1 ชั่วโมงกว่า ๆ เนี่ย โห … ดูกันไม่ต้องนอนกันพอดี

วันนี้บ่นบ้าอย่างเีดียวครับ ;)

2 thoughts on “รางวัลชีวิต”

  1. อยู่ กทม. ไม่ได้เที่ยวหรือไงจ้า
    เก็บกด เที่ยวที่บ้านอะ

    ว่างๆไปเที่ยวกันได้นะจ๊ะ

Comments are closed.