อยากเรียนภาษาญี่ปุ่น

วันนี้ไม่มีอะไรมาก นั่งพักผ่อนจากทำ Project ส่งอาจารย์มาวันเต็ม ๆ แต่ในหัวมีแต่ Project เต็มไปหมด ประมาณว่ากายพักแต่หัวสมองมันเพ้อ ตอนนี้กำลังจะอ้วกเป็นภาษา PHP, SQL, JavaScript, CSS, Java (Servlet/JSP) และ XHTML โอ้ยยยยย มึน Project มันตีกันทั้ง PHP และ Java (Servlet/JSP) ไม่รู้จะทันไหมเนี่ย คาดว่าเจ้า Java นี่ต้องเอา Code คนอื่นมาแปลง แล้วทำส่วน Addon ลงไปให้มันเป็น MVC เพราะงานนี้คงไม่ทำเอง ให้เพื่อนทำ ไม่รู้จะได้แค่ไหน -_-‘ ส่วนงานตัวเองนีน่ PHP เน้น ๆ ซึ่งใช้ Framework ที่บ่น ๆ มาหลายรอบว่ามันกำลังไปได้ดี ซึ่งที่เข้ามาก็แค่บ่นเท่านั้น แล้วตอนนี้อยากเรียนภาษาญี่ปุ่นนะตอนนี้ หนังสือปรัชญาหลายๆ เล่มดีๆ นี่ญี่ปุ่นทั้งนั้น ตามด้วยเพลงญี่ปุ่นที่ตัวเองชอบนั้นก็น่าสนใจในการฟังให้ได้ใจความ มากกว่าฟังแต่แต่อารมณ์เพลงและทำนอง อืมมม น่าคิดเดี่ยวให้แฟนสอนดีกว่า ฮ่า …..

นั่งดู Concert UTADA UNITED 2006 ของ Utada Hikaru ต่อดีกว่า คนอะไรน่ารักเป็นบ้า

7 thoughts on “อยากเรียนภาษาญี่ปุ่น”

  1. ภาษาญี่ปุ่นก็ไม่ยากนะ มีวิดีโอสอนอยู่ทั่วไป

    อิคึ
    ิอิไต
    คิมูจิ๊

    :D

  2. กรำ…… ไม่ใช่แบบนั้น แบบนั้นมีเต็มเครื่องแล้ว ….. อ้าววววว ไม่ใช่ แฮะๆๆ

  3. อืมๆๆๆเพลาๆมั้งก็ได้นายฟอร์ดเดี๋ยวนายจะไม่จบกันพอดี แล้วนายนี่ตอนนี้ทำโปรเจ็กไปถึงไหนแล้ว อ่อเรื่องที่นายอยากเรียนภาษาญี่ป่นไม่ยากลงเลือกเรียนเสรีดิอีกซักปีหนึ่ง….ฮา

  4. ^
    ^
    ใครหว่า -_-‘

    ตอนนี้ project ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว กระจายงานให้เพื่อน ๆ ทำหมดแล้ว ส่วนของตัวเองก็เหลือไม่เยอะ หุๆๆ

  5. รับสอนภาษาญี่ปุ่นนอกสถานที่ครับ เพียงชั่วโมงละ 90 บาท ระหว่างเรียนมีเอกสารให้ การเรียนไม่เครียด เน้นความรู้และการนำไปใช้ได้เป็นสำคัญครับ เรียนตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มก็ได้ ขั้นต่ำวันละ 3 ชั่วโมงครับ สนใจติดต่อ โทร.085-9543928 คุณต้นครับ

    • เป็นสถาบันโรงเรียน หรือรับสอนตามบ้านผู้เรียนคะ….อยู่แถวไหนคะ?

Comments are closed.