เหนื่อย!!! ขอบ่นหน่อยเหอะ

ช่วงนี้สมองไม่ค่อยรับการสั่งการอะไรนอกจาก Coding กับ มึนงง กับ Argorithm โปรแกรมที่อยู่ตรงหน้า ….. มันไม่ยากที่จะทำหรอก แต่เหตุที่มึนเพราะ มันนอนไม่หลับ ….. ไม่รู้เป็นอะไร หมอนเจ้ากรรมมันดันไม่พอดีกับระดับหัวของเราซะนี่ (นอนไปนานๆ แล้วหมอนมันยุบ) เซงเลย …….

วันนี้เพื่อนๆ คิดถึงอะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ โทรมาถามเรื่องคอมฯ กันอีกแล้ว โอ้ว !!! แม่เจ้า ไม่รู้เป็นโรคจิตหรืออย่างไร บางอย่าง อ่านคู่มือเอาก็ได้ ไม่ต้องมาถามผมหรอก …… อ่านเอาดิง่ายๆ ภาษาไทย เ้อ้า อ่าน!!! แล้วถ้าภาษาอังกฤษ ก็อ่านได้นิ เรียนกันมาตั้งแต่ มัธยม …….

คนเราก็แปลกคำตอบอยู่ตรงหน้า แต่โทรศัพท์มาหา เสียเงิน เสียทอง เพื่อคำตอบ ทั้งๆ ที่มีอยู่แล้ว … อืมมม โรคจิต อ่อนๆ แน่เลย ….. แถมแนะนำไป มันเถียงอีกว่า ร้านมันบอกแบบนั้น อ้าวววว เวงกำ แล้วมาถามทำไมหล่ะเนี่ย เออ คนเราก็เป็นกันไปได้นะเดี่ยวนี้ …..

แล้วช่วงนี้ร้อนๆ หนาวๆ จะเอาอะไรกันแน่ครับ ท่าน “ฤดูกาล” ทั้งหลาย จะร้อนจะหนาวเอาให้มันปรับตัวกันได้หน่อยนะครันท่าน

แล้วประกอบกับ เมื่อ 2 – 3 วันที่แล้ว พัดลม Heat Sick ของ CPU ของ IBM ThinkPad R40 เครื่องคู่ชีพ ใช้ทำมาหากิน ผมดันเสียงดังออกมา โทรไปหา Support IBM ให้มาซ่อมมันหน่อย ผมมี 3 Year Extended Warranty & 3 Year On-Site Service 4 Day Respond เลยใช้มันซะหน่อย แต่นี่ปามาวันที่ 4 แล้ว จะมาทำให้ผมไหมเนี่ย แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าทุกครั้งก็มาตรงเวลา อิๆๆๆ นี่ก็ยังดังๆ อยุ่เลยนะเนี่ย เสี่ยวๆ เหมือนกัน ……….

อ่ะนะ …… เอามาโชว์กันหน่อย อิๆๆๆ

อีกเรื่องที่เซงไม่แพ้กัน คือ …… งาน Project ของลูกค้ายังไม่ถึงไหนเลย เนี่ย …. ว่าจะทำๆ หลายรอบแล้ว แต่ว่าติดสอบ ติดเรียน เลยเลื่อนๆ งานของลูกค้าไปหลายรอบแล้ว ท่าทางคงต้องเร่งทำเพื่อ Bump Money ซะแล้ว 55555 …….

แต่ช่วงนี้โคตรเหนื่อยเลย ……. เฮ้อ …….