[Official Press Release] ไมโครซอฟท์ เดินหน้าขยายตลาด Surface ทั่วโลก สุดยอดแท็บเล็ต Surface ทั้งรุ่น RT และ รุ่น Pro กำลังมาถึงประเทศไทยแล้ว!

ได้รับอีเมลจากทาง PR ของ Microsoft ประเทศไทย เลยเอามาโพสแบ่งปันครับ

ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศจำหน่าย Surface รุ่น RT และ รุ่น Pro ในประเทศไทย ในเดือนมิถุนายนนี้ อย่างเป็นทางการ http://blog.surface.com/b/surface/archive

/2013/04/23/expanding-surface-pro-and-surface-rt-availability.aspx

KL_003951_70B3E0A3

“ไมโครซอฟท์รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้บริโภคและลูกค้ากลุ่มธุรกิจในอีกหลายประเทศจะมีโอกาสสัมผัสกับสุดยอดอุปกรณ์แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้” พาโนส พานาย รองประธานกรรมการ Microsoft Surface กล่าว “Surface คือ แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุด”

Surface เป็นอุปกรณ์ที่จะต่อยอดประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ ซึ่งผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น (Work and Play) และเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ไปพร้อมกัน Surface จึงเป็นอุปกรณ์ที่รวบรวมความบันเทิง และการสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง Surface ออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย บางเบา ตัวเครื่องคงทน ที่มาพร้อมกับ ขาตั้งภายในตัว และ ฝาปิด ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใด นอกจากนี้ Surface ยังมาพร้อมกับช่องเสียบ USB และ ช่อง microSDXC สำหรับหน่วยความจำเสริม อีกทั้งจอแสดงผลความละเอียดแบบ 16:9 Widescreen ไฮเดฟฟินิชั่น ทื่ทำให้การชมภาพและการส่งข้อมูลเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Surface RT เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับความสามารถของแล็ปท็อป ซึ่งประสานการทำงานและความคล่องตัวในการพกพาได้อย่างลงตัว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มองหาแท็บเล็ตที่สามารถให้ประสบการณ์ความบันเทิงชั้นยอดและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน (ใช้งานได้มาถึง 8 ชั่วโมง) ส่วน Surface Pro เปรียบได้กับแล็ปท็อปวินโดวส์ ที่คงคุณสมบัติของแท็บเล็ตไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ของคอมพิวเตอร์ แต่มีลักษณะและความรู้สึกในการใช้งานเหมือนแท็บเล็ต ซึ่งผู้บริโภคสามารถทำทุกอย่างที่เคยทำบนคอมพิวเตอร์ได้บน Surface Pro ตั้งแต่การใช้งานแอพพลิเคชั่นเดสก์ทอป ไปจนถึงความอุ่นใจของการรักษาความปลอดภัยจากซอฟต์แวร์ระดับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surface สามารถค้าหาได้ที่ http://www.Surface.com , Surface Blog , Facebook และ Twitter สำหรับอัพเดตต่างๆ